Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Update after a long break

Nhiều công việc bận bịu vương víu khiến cho mình ko up được blog suốt thời gian qua. :(

Như các bạn đã biết chúng ta sẽ bắt đầu áp dụng banlist mới từ ngày mai. Nhận định chung là banlist này kế thừa nhiều đặc điểm của banlist trước, tức là hợp lý về nhiều mặt nhưng để sót lại vài con vô học cho dân tình chơi cho vui.

Những con thất học mà banlist vừa cố tình để lọt là BLS và JD. Khi mà mình nghĩ là JD cuối cùng cũng sẽ bị limit để thả hàng lumina cho Deck LS đánh ít dựa boss mà chuyển qua combo uyển chuyển, thì đùng cái thả 3 8-} khó hiểu vãi. Rồi thả BLS để boost fail sale của GLD4 chăng :-/ chả hiểu sao thả vì con này MẠNH kinh hoàng, MẠNH dã man, MẠNH tàn bạo, mình nó win game được luôn. 



----------------------------------------------------------------------------


Tự sướng chút:

Nagoya Championship
Participants: 180
September 2011 List

<優勝>
まささん/【TG代行天使】/TG Agent Angel
<準優勝>
クロルさん/【TG代行天使】/TG Agent Angel
<3位>
ロモレイさん/【TGジャンド】/TG Junk Doppel
<4位>
ユウさん/【代行天使】/Agent Angel

<ベスト8>/Best 8
<グロスさん/【代行天使】/Agent Angel
ライザーさん/【代行天使】/Agent Angel
永遠の初心者さん/【TG代行天使】/TG Agent Angel
ラウツさん/【スキドレTG】/Skill Drain TG

<ベスト16>/Best 16
アークさん/【代行天使】/Agent Angel
ミラーマンさん/【代行天使】/Agent Angel
タン塩さん/【代行天使】/Agent Angel
次元幽閉さん/【代行天使】/Agent Angel
コーヒーさん/【ライトロード】/Lightsworn
ナガットさん/【ドラグニティ】/Dragunity
mirinaさん/【墓地BF】/Grave BW
アルパカさん/【暗黒界】/Dark World


TG Agent overpower, mình định hướng phát triển deck ngay từ đầu khá là hợp lý, và giờ thì các bạn OCG cũng đã catch up với mình :D.



----------------------------------------------------------------------------




Đang hoàn thiện là deck Machina cũ của mình. Deck chỉ toàn ra được có mỗi LV7 chưa đủ mạnh nên đang xem xét thêm hoặc Doppelwarrior hoặc Quillbolt Hedgehog. Mình thik Quillbolt hơn vì dis được cho Machina nhưng Doppel lại có lợi thế nhảy ko cần setup phức tạp. Đang test thêm. Nếu là bạn thì bạn pick con nào?

Ngoài ra đang xây dựng một số deck mới, trước mắt là Psychic. Bạn nào có ý tưởng hay thì ném vô PM của mình trên forum ygovn.com nhé. 

Về kế hoạch ship hàng mấy tháng tới chắc tập trung mỗi tháng 1 con Synchro staple vì nhà mình có đủ deck rồi, thiên thần rồi siêu nhân, người máy, ếch ương Hoàng đế, Psychic, v.v.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét